Thứ Hai, 14 tháng 6, 2021

Màng xốp hơi, màng xốp pe foam gói hàng

Màng xốp hơi, màng xốp pe foam gói hàng

Công ty cách nhiệt Hải Việt là đơn vị chuyên sản xuất các màng xốp dùng trong ngành đóng gói bao bì nhưmàng xốp hơimàng POAM OPP dùng để lót sàn gỗ, xốp EPS .... Với kích thước đa dạng, các sản phẩm màng xốp gói hàng hóa đã trở thành vật liệu chuyên biệt dùng trong ngành đóng gói .

Sản phẩm màng Pe Poam có màu trắng tự nhiên với độ dày đa dạng từ 0.5mm, 1mm .... cho đến độ dày 50mm, khổ rộng từ 1m tới 1,5m . Các loại màng Pe - Foam mỏng thường có nhiều sóng dài uốn lượn trên bề mặt, mềm, dẻo dai và được sử dụng để gia công thành các loại tấm túi làm bao bì đóng gói hàng điện tử.

màng xôp gói hàng

Màng Xốp Gói Hàng Loại Mỏng

Ưu điểm màng xốp PE -POAM mỏng :

- Sản phẩm được đóng gói dạng cuộn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển với số lượng lớn .
- Êm, mềm, dễ dàng sử dụng cho nhiều loại sản phẩm khác nhau .
- Dễ dàng gia công tạo thành các túi, tấm làm bao bì đóng gói bảo vệ sản phẩm với nhiều kích thước . - Sản phẩm màng xốp Pe Poam không gây ô nhiễm môi trường, có thể tái sử dụng .

màng xốp PE - POAM

Cuộn Xốp PE - POAM

Bên cạnh các loại màng xốp với độ dày mỏng công ty chúng tôi còn có sản phẩm màng xốp dày 10mm - 20mm - 30mm - 40mm - 50mm . Các loại màng xốp PE dày được ép bằng nhiệt từ nhiều lớp mút mỏng hơn tạo thành .

Các loại mút xốp dày này thường rất mịn, tương đối chắc và bền thường được dùng đề chèn lót hàng hóa có trọng lượng lớn hoặc gia công thành các tấm xốp, mút xốp định hình .

Đối với màng xốp Pe Foamps có độ dày từ 10mm trở lên chúng thường được sử dụng để lót, chèn giữa máy móc hàng công nghiệp nặng, và các sản phẩm làm từ da, để làm cặp xách, đệm bàn ghế… nhờ độ dày phù hợp làm đệm lót mà vẫn bảo đảm tính đàn hồi, êm , mềm, chắc chắn, không thấm nước .

màng xôp poam dày

Màng Xốp POAM Dày

Quy cách một số loại mút xốp phổ thông của công ty chúng tôi :

- 0.5mm * 1.05m * 600m
- 1mm * 1.05m * 300m
- 2mm * 1.05m * 150m 
- 3mm * 1.05m * 100m 
- 4mm * 1.05m *  50m
- 5mm * 1.05m *  50m

Vì là đơn vị sản xuất nên công ty chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm từ màng xốp Pe Poam , với giá thành và chất lượng đảm bảo tốt nhất trên thị trường .

Quý khách cần tư vần về các sản phẩm màng xốp gói hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi :

Phòng Kinh Doanh Công Ty Cách Nhiệt Hải Việt
Địa chri: 7/41 mặt tiền Đại lộ Bình Dương, Bình Đức Bình Hòa Thuận An Bình Dương ( Đối diện LOTTE MART Bình Dương)

MS TRANG: 0932.015.288 - 0359.732.105
MAIL : cachnhiethaiviet88@gmail.com
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét